COLORKEY VIỆT NAM
COLORKEY ra mắt vào tháng 09/2018, hiện là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được giới trẻ ưa chuộng. Với tiêu chí "Dare-to-be Different", COLORKEY luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng để mang đến những sản phẩm mới, chất lượng cho khách hàng.
"COLOR is my KEY"
Màu sắc là chìa khóa vạn năng, COLORKEY luôn tạo ra nhiều sắc son khác nhau với mong muốn giúp khách hàng tìm ra được màu sắc phù hợp với bản thân mình.
SỨ MỆNH
Sứ mệnh của COLORKEY là “Đem sức mạnh của vẻ đẹp đến trong tầm tay”.
Với sứ mệnh ấy, COLORKEY đã thực hiện nhiều chiến lược như:
- Kết hợp đa dạng giữa trực tuyến và ngoại tuyến để người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đa dạng.
- Tài trợ cho các tài năng, doanh nghiệp trẻ trong hành trình khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm tại thị trường Trung Quốc nội địa.
- Tích cực truyền bá quan niệm sống “đẹp”, khuyến khích mọi người theo đuổi cái đẹp, sống với đam mê và sống vì chính bản thân.
TẦM NHÌN
Trở thành một thương hiệu trang điểm giúp những theo đuổi cái đẹp thực hiện ước mơ của mình, trở thành thương hiệu hàng đầu dẫn dắt ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“Niềm tin - Đổi mới - Hợp tác - Trung thực”
- "Niềm tin" của COLORKEY vào năng lượng của cái đẹp và tiếp nối nền văn hóa.
- "Đổi mới" là dám thử và dám phạm sai lầm để nhanh chóng nâng cấp và hoàn thiện.
- "Hợp tác" để phát triển, cùng cộng sự đạt thành tích và nỗ lực tìm ra chính bản thân.
- "Trung thực, liêm chính và trách nhiệm" là những phẩm chất cao quý và cần không ngừng phát huy, là điều kiện cần để COLORKEY phát triển.
Sứ mệnh của COLORKEY là “Đem sức mạnh của vẻ đẹp đến trong tầm tay”.
Với sứ mệnh ấy, COLORKEY đã thực hiện nhiều chiến lược như:
- Kết hợp đa dạng giữa trực tuyến và ngoại tuyến để người dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đa dạng.
- Tài trợ cho các tài năng, doanh nghiệp trẻ trong hành trình khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm tại thị trường Trung Quốc nội địa.
- Tích cực truyền bá quan niệm sống “đẹp”, khuyến khích mọi người theo đuổi cái đẹp, sống với đam mê và sống vì chính bản thân.
TẦM NHÌN
Trở thành một thương hiệu trang điểm giúp những theo đuổi cái đẹp thực hiện ước mơ của mình, trở thành thương hiệu hàng đầu dẫn dắt ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“Niềm tin - Đổi mới - Hợp tác - Trung thực”
- "Niềm tin" của COLORKEY vào năng lượng của cái đẹp và tiếp nối nền văn hóa.
- "Đổi mới" là dám thử và dám phạm sai lầm để nhanh chóng nâng cấp và hoàn thiện.
- "Hợp tác" để phát triển, cùng cộng sự đạt thành tích và nỗ lực tìm ra chính bản thân.
- "Trung thực, liêm chính và trách nhiệm" là những phẩm chất cao quý và cần không ngừng phát huy, là điều kiện cần để COLORKEY phát triển.